Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu- chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu- chi nhánh Hà Tĩnh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu- chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu- chi nhánh Hà Tĩnh