Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về năng lực cạnh tranh dịch vụ công nghệ thông tin quản lý nhà trường của doanh nghiệp công nghệ thông tin. Chương II: Đánh giá năng lực cạnh tranh dịch vụ công nghệ thông tin quản lý nhà trường của Trung tâm Kinh doanh VNPT- Hà Tĩnh giai đoạn 2017-2020. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ công nghệ thông tin quản lý nhà trường của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Tĩnh đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về năng lực cạnh tranh dịch vụ công nghệ thông tin quản lý nhà trường của doanh nghiệp công nghệ thông tin. Chương II: Đánh giá năng lực cạnh tranh dịch vụ công nghệ thông tin quản lý nhà trường của Trung tâm Kinh doanh VNPT- Hà Tĩnh giai đoạn 2017-2020. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ công nghệ thông tin quản lý nhà trường của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Tĩnh đến năm 2025.