Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý cho vay của phòng giao dịch Ngân hàng thương mại đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh II – Phòng giao dịch Bắc Hà đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh từ năm 2017-2019. Chương III: Giải pháp tăng cường quản lý cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh II – Phòng giao dịch Bắc Hà đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý cho vay của phòng giao dịch Ngân hàng thương mại đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh II – Phòng giao dịch Bắc Hà đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh từ năm 2017-2019. Chương III: Giải pháp tăng cường quản lý cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh II – Phòng giao dịch Bắc Hà đối với khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh.