Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nguồn nhân lực bán hàng tại doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nguồn nhân lực bán hàng tại Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý nguồn nhân lực bán hàng tại Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nguồn nhân lực bán hàng tại doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nguồn nhân lực bán hàng tại Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý nguồn nhân lực bán hàng tại Trung tâm kinh doanh - VNPT Sơn La