Chương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực của nhân viên kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại dịch vụ. Chương II: Thực trạng năng lực cá nhân của nhân viên kinh doanh tại Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cá nhân của nhân viên kinh doanh ở Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực của nhân viên kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại dịch vụ. Chương II: Thực trạng năng lực cá nhân của nhân viên kinh doanh tại Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cá nhân của nhân viên kinh doanh ở Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel.