Chương I: Khung nghiên cứu về quản lý nợ phải thu từ khách hàng tại doanh nghiệp xăng dầu. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nợ phải thu từ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình- Chi nhánh Xăng dầu Sơn La giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý nợ phải thu từ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình- Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu về quản lý nợ phải thu từ khách hàng tại doanh nghiệp xăng dầu. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nợ phải thu từ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình- Chi nhánh Xăng dầu Sơn La giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý nợ phải thu từ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình- Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đến năm 2025