Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái giai đoạn 2016 – 2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đến năm 2025