Chương I: Những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tạiLienVietPosstBank - Thăng Long. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại LienVietPosstBank - Thăng Long.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tạiLienVietPosstBank - Thăng Long. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại LienVietPosstBank - Thăng Long.