Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Hà Nội
Chủ đề
Dịch vụ di động, Hà Nội, Sự hài lòng, Vinaphone
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ahmad, J., Kamal, N. (2002), ―Customer satisfaction and retail banking:an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking", International Journal of Bank Marketing. Vol. 20, (4), pp. 146-61.
2. Vinaphone Trung tâm Hà Nội (2016-2018), Báo cáo thường niên của Vinaphone Trung tâm Hà Nội các năm 2016, 2017, 2018
3. Cronin, J., Taylor, S. A. (1992), "Measuring Service Quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing, Vol 56. (3), pp.55- 69.
4. Dabholkar, P. A., Thorpe, D. I., and Rentz. J. O. (1996), ―A measure of service quality for retail stores: Scale development and validation", Journal of the Academy of Marketing Science. Winter 1996, Volume 24 (Issue 1) pp 3 - 16
5. Đinh Phi Hổ (2009), ―Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng: ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại,Tạp chí quản lý kinh tế,Số 26 (5,6)-2009, , Bộ kế hoạch và đầu tư.
1. Ahmad, J., Kamal, N. (2002), ―Customer satisfaction and retail banking:an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking", International Journal of Bank Marketing. Vol. 20, (4), pp. 146-61.
2. Vinaphone Trung tâm Hà Nội (2016-2018), Báo cáo thường niên của Vinaphone Trung tâm Hà Nội các năm 2016, 2017, 2018
3. Cronin, J., Taylor, S. A. (1992), "Measuring Service Quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing, Vol 56. (3), pp.55- 69.
4. Dabholkar, P. A., Thorpe, D. I., and Rentz. J...See More
THS.17094.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,8 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 1