Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hòa Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn khác hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hòa Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hòa Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn khác hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Hòa Bình