Ấn phẩm

Đánh giá chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh

Xem mô tả

367

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Lê, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Cục Thuế Hà Tĩnh , Dịch vụ công trực tuyến
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép