Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ giao dịch tại quầy của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vu ̣ giao dic̣h tại quầy của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp̣ và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dic̣h vu ̣giao dic̣h tai ̣quầy của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bến đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ giao dịch tại quầy của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vu ̣ giao dic̣h tại quầy của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp̣ và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dic̣h vu ̣giao dic̣h tai ̣quầy của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bến đến năm 2025