Chương I: Lý luận về Marketing với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong hoạt động Marketing đối với sản phẩm TIVI mầu của công ty điện tủ LG-SEL trên thị trường Việt Nam. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm TIVI màu tại công ty điện tử LG-SEL
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về Marketing với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong hoạt động Marketing đối với sản phẩm TIVI mầu của công ty điện tủ LG-SEL trên thị trường Việt Nam. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm TIVI màu tại công ty điện tử LG-SEL