Chương I: Một số vấn đề cơ bản về Marketing và sự vận dụng trong kinh doanh thiết bị, phụ tùng phục vụ ngành Hàng không Việt nam tại Công ty XNK, Hàng không. Chương II : Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty XNK Hàng không. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing ở Công ty XNK Hàng không
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về Marketing và sự vận dụng trong kinh doanh thiết bị, phụ tùng phục vụ ngành Hàng không Việt nam tại Công ty XNK, Hàng không. Chương II : Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty XNK Hàng không. Chương III : Hoàn thiện các giải pháp Marketing ở Công ty XNK Hàng không