Chương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ bưu điện. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp nhằm đổi mới hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao ĐTCĐ ở Bưu điện Hà Nội thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ bưu điện. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao điện thoại cố định ở Bưu điện Hà Nội trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp nhằm đổi mới hoạt động Marketing trong lĩnh vực phát triển thuê bao ĐTCĐ ở Bưu điện Hà Nội thời gian tới.