Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh tỉnh Ninh Bình.