Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông chính sách, pháp luật của ủy ban mặt trận tổ quốc phường. Chương II: Phân tích thực trạng truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông chính sách, pháp luật của ủy ban mặt trận tổ quốc phường. Chương II: Phân tích thực trạng truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ giai đoạn 2016- 2019. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện truyền thông Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ đến năm 2025