Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý kênh phân phối sản phẩm sơn cho các công trình xây dựng của doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối sản phẩm sơn cho các công trình xây dựng của công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Midufor Việt Nam giai đoạn 2016-2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối sản phẩm sơn cho các công trình xây dựng của công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Midufor Việt Nam đến 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý kênh phân phối sản phẩm sơn cho các công trình xây dựng của doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối sản phẩm sơn cho các công trình xây dựng của công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Midufor Việt Nam giai đoạn 2016-2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối sản phẩm sơn cho các công trình xây dựng của công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Midufor Việt Nam đến 2025