Chương I: Sự cần thiết phải hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội giai đoạn 2001 -2010. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội giai đoạn 2001 – 2006. Chương III: Một số giải pháp hoàn nhằm thiện chiến lược kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội giai đoạn 2007 – 2010
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Sự cần thiết phải hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội giai đoạn 2001 -2010. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội giai đoạn 2001 – 2006. Chương III: Một số giải pháp hoàn nhằm thiện chiến lược kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội giai đoạn 2007 – 2010