Chương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty ổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty ổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần gas Petrolimex tại thị trường khu vực phía Bắc