Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản trị của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản trị ở Công ty Điện thoại Hà Nội 1. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản trị ở Công ty Điện thoại Hà Nội 1.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản trị của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản trị ở Công ty Điện thoại Hà Nội 1. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản trị ở Công ty Điện thoại Hà Nội 1.