Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chất lượng và hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các DN dược phẩm. Chương II: Thực trạng xây dựng và vần hành hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 tại công ty IMEXPHARM. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty IMEXPHARM.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chất lượng và hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các DN dược phẩm. Chương II: Thực trạng xây dựng và vần hành hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 tại công ty IMEXPHARM. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại công ty IMEXPHARM.