Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng thực hiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing-Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng thực hiện hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TBCS y tế Đại gia đình Phương Đông