Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu về CRM và hoạt động CRM tại ngân hàng thương mại. Chương II: Những vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong quản trị huy động vốn của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong quản trị huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương IV: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong quản trị huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu về CRM và hoạt động CRM tại ngân hàng thương mại. Chương II: Những vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong quản trị huy động vốn của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong quản trị huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương IV: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong quản trị huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm.