Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về hệ thống quản trị chất lượng. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Nhà máy sữa Nghệ An-Vinamilk. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Nhà máy sữa Nghệ An-Vinamilk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về hệ thống quản trị chất lượng. Chương II: Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng trong doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Nhà máy sữa Nghệ An-Vinamilk. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Nhà máy sữa Nghệ An-Vinamilk