Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu ACB tại Việt Nam