Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng Điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại BIDV. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại BIDV.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng Điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại BIDV. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại BIDV.