Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động phân phối sản phẩm của các trung gian thương mại. Chương III: Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm phụ gia trợ nghiền xi măng của Công ty cổ phần công nghiệp Hoa Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty cổ phần công nghiệp Hoa Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động phân phối sản phẩm của các trung gian thương mại. Chương III: Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm phụ gia trợ nghiền xi măng của Công ty cổ phần công nghiệp Hoa Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty cổ phần công nghiệp Hoa Nam