Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài luận văn. Chương II : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài luận văn. Chương II : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng xe máy tại các đại lý ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam