Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về bảo hiểm nhân thọ, tái tục bảo hiểm và chất lượng dịch vụ trong kinh doanh bảo hiểm. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ thu phí bảo hiểm tái tục tại AIA Đăk Lăk. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thu phí bảo hiểm tái tục tại AIA Đăk Lăk.
Chủ đề
AIA Đăk Lăk, thu phí bảo hiểm tái tục
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1 AIA Đăk (2013), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của AIA Đăk qua một số năm 2011 -2013
2 David Bland ( ? ), Bảo hiểm nguyên tắc và thực hành, NXB Tài chính
3 Dự án VIE (2006), Nghiên cứu khả năng cạnh tranh và tác động tự do hóa thương mại dịch vụ tại Việt Nam: Nghành bảo hiểm.
4 Luận văn thạc sĩ: “Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty trách nhiệm hữu hạn bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” cao học Quản trị Kinh doanh Trần Ngọc Trung – trường đại học Đà Nẵng năm 2012.
5 Luận văn thạc sĩ: “Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam” cao học quản trị kinh doanh trường Đại học Đà Nẵng, của tác giả Nguyễn Tôn Đại, tháng 12 năm 2010.
1 AIA Đăk (2013), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của AIA Đăk qua một số năm 2011 -2013
2 David Bland ( ? ), Bảo hiểm nguyên tắc và thực hành, NXB Tài chính
3 Dự án VIE (2006), Nghiên cứu khả năng cạnh tranh và tác động tự do hóa thương mại dịch vụ tại Việt Nam: Nghành bảo hiểm.
4 Luận văn thạc sĩ: “Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty trách nhiệm hữu hạn bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” cao học Quản trị K...See More
THS.9557.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,29 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0