Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại VietinBank Đắk Nông. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại VietinBank Đắk Nông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại VietinBank Đắk Nông. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại VietinBank Đắk Nông.