Chương I: Những vấn đề chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về phát triển khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh máy phát điện. Chương II: Thực trạng phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty TNHH Cát Lâm.