Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long. Chương IV: Giải pháp xác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long. Chương IV: Giải pháp xác lập các yếu tố cơ bản về văn hóa Công Ty Thương Mại Nhất Long.