Ấn phẩm

Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty cổ phần bảo hiểm quân đội (IMC) giai đoạn 2014-2020

Xem mô tả

154

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công Ty Cổ Phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC). Chương IV: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công Ty Cổ Phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC) đến năm 2020.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Long Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần bảo hiểm quân đội (IMC) , Nâng cao năng lực cạnh tranh , dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép