Chương I: Tổng quan các nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Tuyên Quang. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Tuyên Quang.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Tuyên Quang. Chương IV: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Tuyên Quang.