Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của một doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Đoàn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của một doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Đoàn