Chương I : Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Sinh Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Sinh Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Sinh Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Sinh Nam