Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Cao, Tiến Cường,NCS"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán tại Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Thị Hương; Cao, Tiến Cường,NCSChương I: Tổng quan về thị trường công nghệ viễn thông và công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing và xúc tiến bán của Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán của Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.
- Ấn phẩmCác giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Dương, Thị Phương Dung; Cao, Tiến Cường,NCSChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.

