Marketing
Duyệt Marketing theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 184 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình của công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Đỗ, Thị Hồng; Nguyễn, Văn Thường, GS.TSChương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
- Ấn phẩmMarketing dịch vụ đường truyền kết nối điện thoại tại công ty viễn thông số - digicom(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Bích Vân; Lưu, Văn Nghiêm, PGS.TSChương I: Tìm hiểu thị trường chung lĩnh vực truyền phát và hoạt động kinh doanh của công ty Viễn thông số-Digicom; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ truyền phát của công ty; Chương III: Giải pháp hoàn thiện;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp cho hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.doc(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Đoàn, Thu Huệ; Nguyễn, Văn Thường, GS. TSChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông; Chương II: Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.; Chương III: Đề xuất các giải pháp nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần văn hóa Phương Đông.;
- Ấn phẩmHoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing của công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC - Thực trạng và giải pháp(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Bùi, Thị Trang Nhung; Nguyễn, Quang Dũng, THSChương I: Khái quát về công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương II: Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing tại công ty cổ phần đầu tư công nghệ truyền thông đa phương tiện FTC.; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty nói chung và hoạt động cung ứng dịch vụ Mobile Marketing nói riêng.;
- Ấn phẩmCác giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Dương, Thị Phương Dung; Cao, Tiến Cường,NCSChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
- Ấn phẩmMột số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả cung ứng dịch vụ quảng cáo ngoài trời của Công ty cổ phần quảng cáo và truyền thông Hà Thái(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Vũ, Hùng Việt; Nguyễn, Quang Dũng, THSChương I: Tổng quan về công ty cổ phần quảng cáo và truyền thông hà thái và thị trường quảng cáo ngoài trời; Chương II: Thực trạng hoat động cung ứng dịch vụ quảng cáo ngoài trời của công ty quảng cáo và truyền thông Hà Thái; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động cung ứng dịch vu quảng cáo ngoài trời đối với công ty quảng cáo và truyền thông Hà Thái
- Ấn phẩmNghiên cứu tác động của loại hình quảng cáo trên LCD đến người tiêu dùng tại khu vực Hà Nội nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của kênh quảng cáo này(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Minh Tâm; Nguyễn, Minh HiềnChương I: Giới thiệu tổng quan về cuộc nghiên cứu.; Chương II: Trình bày kết quả “Nghiên cứu tác động của loại hình quảng cáo trên LCD đến người tiêu dùng tại Hà Nội”; Chương III: Những ứng dụng giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu;
- Ấn phẩmCác giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán tại Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Thị Hương; Cao, Tiến Cường,NCSChương I: Tổng quan về thị trường công nghệ viễn thông và công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing và xúc tiến bán của Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán của Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.
- Ấn phẩmPhát triển chiến lược truyền thông cho trang web muabanhangngay.com của Công ty CP Thương Mại và Công Nghệ ZonQ Việt Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Thị Phương; Phạm, Thanh ThuỷChương I: Giới thiệu về công ty CP thương mại và công nghệ ZonQ Việt Nam.; Chương II: Giới thiệu về cuộc nghiên cứu.; Chương III: Phân tích thực trạng của hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại của công ty CP thương mại và công nghệ ZonQ Việt Nam.; Chương IV: Những giải pháp và thiết kế mới cho hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty CP thương mại và công nghệ ZonQ Việt Nam.;
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2012) Đặng, Thị Loan; Đỗ, Thị Đông, TSChương I: Tổng quan về công ty CP XNK và XD An Nam; Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng ở công ty CP XNK và XD An Nam; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty CP XNK và XD An Nam;
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm thu hút khách công vụ đến khách sạn Crowne Plaza West Hanoi(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Thị Vân Anh; Đồng, Xuân Đảm, TSChương I: Giới thiệu chung về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Đặc điểm thị trường khách hiện tại và tiềm năng khai thác thị trường khách công vụ; Chương III: Một số kiến nghị về chính sách marketing nhằm thu hút khách công vụ tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng định giá bất động sản tại ngân hàng Dầu khí Toàn cầu - Chi nhánh Hải Phòng(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Xuân Trung; Trần, Việt Hà, ThSChương I: Lý luận chung về định giá bất động sản thế chấp tại ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng công tác định giá bất động sản tại ngân hàng Dầu khí Toàn cầu - Chi nhánh Hải Phòng; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng định giá bất động sản tại ngân hàng Dầu khí Toàn cầu - Chi nhánh Hải Phòng
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho nhóm sản phẩm khóa học marketing(2023) Đặng Xuân Hòa; Nguyễn Quang DũngChương 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH TƯ VẤN S.O.C; Chương 2: THỰC TRẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING ONLINE CHO SẢN PHẨM KHÓA HỌC MARKETING THUỘC CÔNG TY TNHH TƯ VẤN S.O.C; Chương 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING ONLINE CHO SẢN PHẨM KHÓA HỌC MARKETING THUỘC CÔNG TY TNHH TƯ VẤN S.O.C
- Ấn phẩmĐề xuất giải pháp Marketing hướng tới thúc đẩy ý định sử dụng các sản phẩm trò chơi di động cho Công ty Cổ phần Sonat(2023) Nguyễn Gia Bảo; Vũ Huy Thông; Hoàng Phương DungChương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
- Ấn phẩmGiải pháp truyền thông marketing cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng tại Hà Nội(2023) Trần Nguyễn Thanh Huyền; Vũ Huy Thông; Hoàng Phương DungChương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng, chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội và môi trường marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động truyền thông marketing cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội
- Ấn phẩmHoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp(2023) Nguyễn Thùy Liên; Nguyễn Hữu Đăng KhoaChương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
- Ấn phẩmXây dựng kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly của công ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group(2023) Phạm Quỳnh Giang; Lê Thùy HươngChương 1: Khái quát về ACI Group và thương hiệu mỹ phẩm Herly; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cho thương hiệumỹ phẩm Herly; Chương 3: Kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội cho ứng dụng NestAds của Công ty Cổ phần Magenest Việt Nam(2023) Đỗ Quỳnh Chi; Vũ Huy Thông; Huỳnh Văn KhảiChương 1: Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Magenest Việt Nam và thị trường phần mềm dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông mạng xã hội cho ứng dụng NestAds của CTCP Magenest Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội cho ứng dụng NestAds
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên tại công ty tnhh manulife việt nam(2023) Nguyễn Duy Đức; Vũ Minh Đức
- Ấn phẩmThực trạng và giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing sản phẩm game casual của blackstars lab - công ty tnhh banci software(2023) Hoàng Thị Thủy; Đỗ Khắc Hưởng
- Ấn phẩmHoàn thiện các hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm GoChek của Công ty Datrec Việt Nam(2023) Lê Thu Hà; Doãn Hoàng MinhChương 1: Tổng quan về thương hiệu GoChek và môi trường kinh doanh 5; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing online của sản phẩm GoChek; Chương 3: Đề xuất giải pháp cho các hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm GoChek
- Ấn phẩmTruyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu twitter beans coffee của công ty cổ phần những hạt cà phê nói chuyện(2023) Đặng Phương Linh; Trương Đình Chiến; Phan Thành Hưng Phạm; Thái Hà Anh
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quản trị lực lượng bán hàng của công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Sao Vàng Holdings(2023) Nguyễn Thùy Linh; Đinh Vân OanhChương 1: Tổng quan về công ty Sao Vàng Holdings và thị trường bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Sao Vàng Holdings; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Sao Vàng Holdings
- Ấn phẩmHoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội cho sản phẩm khóa học Digital Marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Tư vấn S.O.C chi nhánh Hà Nội(2023) Vũ Thị Thuỳ Dung; Vũ Minh ĐứcChương 1: Giới thiệu chung về Học viện S.O.C chi nhánh Hà Nội, tình hình kinh doanh và khoá học Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội cho sản phẩm khoá học Digital Marketing tại Học viện S.O.C chi nhánh Hà Nội; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội cho sản phẩm khoá học Digital Marketing tại Học viện S.O.C Hà Nội trong 6 tháng cuối năm 2023

