Marketing
Duyệt Marketing theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 184 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán tại Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Thị Hương; Cao, Tiến Cường,NCSChương I: Tổng quan về thị trường công nghệ viễn thông và công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing và xúc tiến bán của Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán của Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT.
- Ấn phẩmCác giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Dương, Thị Phương Dung; Cao, Tiến Cường,NCSChương I: Tổng quan về thị trường bánh kẹo Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động khuếch trương thương hiệu công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.; Chương III: Những giải pháp nhằm khuếch trương và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị.
- Ấn phẩmCải thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm ứng dụng Học tiếng Nhật cơ bản HeyJapan của công ty Cổ phần Công nghệ eUp(2023) Đặng Đình Giang; Phạm Hồng HoaChương 1: Tổng quan về công ty Công nghệ Cổ phần eUp; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm ứng dụng Học tiếng Nhật cơ bản HeyJapan của công ty Cổ phần Công nghệ eUp.; Chương 3: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm ứng dụng Học tiếng Nhật cơ bản HeyJapan của công ty Cổ phần Công nghệ eUp.
- Ấn phẩmCải thiện hoạt động truyền thông online của Công ty Cổ phần Nerman(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Đàm Thảo Đoan; Phạm, Thị Huyền; Hoàng, Yến Phương
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên tại công ty tnhh manulife việt nam(2023) Nguyễn Duy Đức; Vũ Minh Đức
- Ấn phẩmĐánh giá chất lượng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu của Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ PHIÊU(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Cư Thị Cúc; Nguyễn, Thu Lan; Vũ, Thu Trang
- Ấn phẩmĐánh giá hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH E-COM WOWĐoàn Thị Bích Ngọc; Phạm Thị Kim ThanhChương 1: Giới thiệu chung về Công ty TNHH E-COM WOW; Chương 2: Thực trạng và đánh giá hoạt động bán hàng cá nhân tại công ty TNHH E-COM WOW; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động bán hàng cá nhân tại công ty TNHH E-COM WOW
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở khu vực Hà Nội(2023) Lò Văn Hưng; Nguyễn Ngọc QuangChương 1: Tổng quan nghiên cứu 1.1. Khái quát về Phòng giao dịch D2 Giảng Võ – Chi nhánh Tây Hồ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 1.2. Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu 2.1. Nghiên cứu sơ bộ 2.2. Nghiên cứu chính thức 2.3. Kết quả nghiên cứu 2.4. Thảo luận kết quả nghiên cứu 4; Chương 3:: Định hướng phát triển và kiến nghị giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của ngân hàng BIDV tại Hà Nội.
- Ấn phẩmĐánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn 11 thiện cho hệ thống kênh phân phối cho công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KR CTB tại thị trường Hàn Quốc(2023) Nguyễn Hoàng Hải; Nguyễn Quang DũngChương I: Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KR CTB; Chương II: Thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KR CTB tại thị trường Hàn Quốc; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KR CTB tại thị trường Hàn Quốc
- Ấn phẩmĐánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing nội dung cho sản phẩm “Khóa học Thiết kế đồ họa” của Công ty TNHH VnSkills(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Đinh Thị Phượng; Phạm, Thị Kim Thanh
- Ấn phẩmĐánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông nội bộ cho Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Nguyễn Thị Hương; Doãn, Hoàng Minh
- Ấn phẩmĐánh giá thực trạng và hoàn thiện trải nghiệm khách hàng tại dịch vụ tư vấn du học của Công ty Cổ phần American Study(2023) Nguyễn Hải Anh; Nguyễn Thu LanChương 1: Tổng quan về trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm khách hàng trong thị trường tư vấn du học Mỹ; Chương 2: Thực trạng trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ tư vấn du học của công ty Cổ phần Giáo dục American Study.; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ tư vấn du học của Công ty Cổ phần Giáo dục American Study
- Ấn phẩmĐề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm cho ứng dụng Notes - Notebook, Notepad của Công ty TNHH Eco Mobile(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Phạm Tuấn Nghĩa; Vũ, Minh Đức
- Ấn phẩmĐề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho Lemonade Cosmetic brand(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Nguyễn Thị Lan Hương; Dương, Thị Hoa
- Ấn phẩmĐề xuất giải pháp Marketing cho khóa học Content SEO tại Công ty Cổ phần Thịnh Vượng SEONGON(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Phan Thị Thảo Ngân; Nguyễn, Thu Lan; Vũ, Thu Trang
- Ấn phẩmĐề xuất giải pháp Marketing hướng tới thúc đẩy ý định sử dụng các sản phẩm trò chơi di động cho Công ty Cổ phần Sonat(2023) Nguyễn Gia Bảo; Vũ Huy Thông; Hoàng Phương DungChương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
- Ấn phẩmĐề xuất hoạt động truyền thông online cho cửa hàng th true mart trên sàn thương mại điện tử shopee của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm th(2023) Nguyễn Khánh Linh; Trương Đình Chiến; Phan Thành Hưng Phạm; Thái Hà Anh
- Ấn phẩm
- Ấn phẩmĐề xuất kế hoạch truyền thông trên Internet cho dịch vụ Tư vấn Phong thủy nhà của Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023(2023) Đỗ Văn Kiên; Dương Thị HoaChương 1: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia và dịch vụ Tư vấn Phong Thủy Nhà.; Chương 2: Thực trạng về hoạt động truyền thông trên Internet của Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia cho dịch vụ Tư vấn Phong thủy nhà.; Chương 3: Đề xuất kế hoạch truyền thông trên Internet cho dịch vụ Tư vấn Phong thủy nhà của Công ty Cổ phần Phong thủy Phùng Gia trong 6 tháng cuối năm 2023
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển và Thương Mại Sắc Màu Việt(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Vũ Thị Hái; Nguyễn, Hoài Long; Huỳnh, Văn Khải
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Social Media Marketing trên Facebook của CTCP Nhanh.vnPhạm Phương Nhung; Phạm Thị Huyền; Vũ Thu Trang; Nguyễn Vũ Thanh AnChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn; Chương 3: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện hoạt động Marketing trên kênh TikTok của Công ty CP Thực Phẩm Paradise(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Trương Mạnh Đạt; Phạm, Thị Huyền; Hoàng, Yến Phương
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện hoạt động Marketing trên nền tảng website của CTCP Truyền thông và Quảng cáo MIC Creative(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Lê Thị Ánh Nguyệt; Nguyễn, Hoài Long; Huỳnh, Văn Khải
- Ấn phẩmGiải pháp cải thiện hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google cho website công ty TNHH Phần mềm FPT đối với thị trường Hoa Kỳ(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2024) Nguyễn Thị Bảo Châu; Vũ, Huy Thông; Nguyễn, Vũ Thanh An

