Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Doãn Hoàng Minh"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmHoàn thiện các hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm GoChek của Công ty Datrec Việt Nam(2023) Lê Thu Hà; Doãn Hoàng MinhChương 1: Tổng quan về thương hiệu GoChek và môi trường kinh doanh 5; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing online của sản phẩm GoChek; Chương 3: Đề xuất giải pháp cho các hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm GoChek
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên Internet cho dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của công ty TNHH Mama YoshinoTrần Thị Phương Thảo; Doãn Hoàng MinhChương 1: Tổng quan về Công ty TNHH Mama Yoshino và môi trường kinh doanh ngành dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại Việt Nam; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên Internet đối với dịch vụ chăm sóc mẹ & bé của Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên Internet đối với dịch vụ chăm sóc mẹ & bé của Công ty TNHH Mama Yoshino Phần kết luận
- Ấn phẩmHoạt động truyền thông nội bộ của công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng: Thực trạng và giải phápPhạm Diễm Quỳnh; Doãn Hoàng MinhChương 1: Tổng quan về công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng

