Quản trị Marketing CLC
Duyệt Quản trị Marketing CLC theo Tác giả "Lê, Quỳnh Anh"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH ABB(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Lê, Quỳnh Anh; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Tổng Quan; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH ABB; Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH ABB; Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hnagf tại Công ty TNHH ABB

