Quản trị Marketing CLC
Duyệt Quản trị Marketing CLC theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 154 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChiến lược truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Vũ, Tiến Văn; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
- Ấn phẩmCác Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Đinh, Thị Hải Anh; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về các Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú tại khách sạn Duy Anh trong thời gian qua; Chương III: Hoàn thiện các Giải pháp nhằm marketing thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
- Ấn phẩmKế hoạch truyền thông online cho dự án bất động sản Imperia Sky Garden của tập đoàn MIK(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Vũ, Phương Thuý; Nguyễn, Hoài Long, TSChương I: Tổng quan về tập đoàn bất động sản MIK và dự án Imperia Sky Garden; Chương II: Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông online của dự án Imperia Sky garden; Chương III: Kế hoạch truyền thông online cho dự án Imperia Sky Garden
- Ấn phẩmHoạt động quản lý kênh phân phối của Công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habeco Trading) tại thị trường Hà Nội.(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thanh Hương; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Thực trạng hoạt động quản lý kênh phân phối tại Công ty cổ phần thương mại bia Hà Nội; Chương II: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản ý kênh phân phối tại Công ty cổ phần thương mại bia Hà Nội.; Chương III: Một số giải pháp quản lý kênh phân phối tại Công ty cổ phần thương mại bia Hà Nội.
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Anh ngữ RES(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Ngọc Huyền; Phạm, Hồng Hoa, TSChương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm Anh Ngữ Res chi nhánh 12 Kim Đồng; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm anh nghữ RES chi nhánh 12 Kim Đồng
- Ấn phẩmThực trạng và giải pháp marketing Mix cho dịch vụ Internet tại VNPT Lào Cai(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Công Minh; Phạm, Hồng Hoa, TSChương I: Cơ sở lý thuyết Marketing - Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Internet của VNPT Lào Cai; Chương III: Giải pháp nhằm cải thiện và tăng tính hiệu quả của công cụ Marketing - Mix cho Công ty VNPT Lào Cai
- Ấn phẩmMột số Giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông trực tuyến cho dòng sản phẩm Truekidz tại công ty cổ phần đầu tư Bảo Tâm(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Lương Diễm Hương; Phạm, Văn TuấnChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông trực tuyến và thị trường thực phẩm chức năng của thương hiệu Truekidz; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thống trực tuyến hiện nay của thương hiệu Truekidz; Chương III: Đề xuất một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thống trực tuyến cho thương hiệu Truekidz
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần SAFZA Việt Nam(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Huy Mạnh Linh; Phạm, Văn TuấnChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR.; Chương II: Phân tích về thực trạng hoạt động PR tại Công ty CP Safza; Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động PR tại Công ty CP Safza
- Ấn phẩmXây dựng chiến lược Marketing cho chương trình "Bình đẳng giới" của Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường ISEE giai đoạn 2017-2018(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Trịnh Yến Chi; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Giới thiệu viện iSEE, chương trình "Bình đẳng giới" và chiến lược marketing hiện tại của chương trình; Chương II: Các yếu tố môi trường và nhân tố tác động đến chiến lược marketing của chương trình "Bình đẳng giới"; Chương III: Đề xuất xây dựng chiến lược Marketing cho chương trình "Bình đẳng giới"
- Ấn phẩmĐánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch "Đánh thức cảm xúc phái đẹp" của công ty cổ phần Vincom Retail(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Liên Hương; Nguyễn, Hoài Long, TSChương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
- Ấn phẩmQuản trị marketing đối với dịch vụ đào tạo tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Khúc, Ngọc Mai; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES; Chương II: Thực trạng quá trình quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES; Chương III: Hoàn thiện quản trị marketing đối với dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ RES
- Ấn phẩmHoạt động tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2017 của Công ty Cổ phần Eurowindow(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Khánh Chi; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Công ty Cổ phần Eurowindow và thị trường vật liệu xây dựng (sản phẩm cửa); Chương II: Triển lãm xây dựng quốc tế Vietbuild 2017 và sự tham gia của Công ty cổ phần Eurowindow; Chương III: Đánh giá hiệu quả tham gia triển lãm xây dựng quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 của Công ty cổ phần Eurowindow; Chương IV: Đề xuất các giải pháp và bài học kinh nghiệm cho việc tham gia hội chợ triển lãm của công ty
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing cho sản phẩm đại tràng Sennae của Công ty cổ phần dược phẩm Novaco(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Hà, Tiến Đạt; Nguyễn, Hoài Long, TSChương I: Tổng quan về Công ty Dược phẩm Novaco và hoạt động kinh doanh sản phẩm đại tràng Sennae; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm đại tràng Sennae của Công ty dược phẩm Novaco; Chương III: Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh sản phẩm đại tràng Sennae; Chương IV: Các giải pháp Marketing
- Ấn phẩmMarketing Mix cho dự án chung cư mini dạ hợp của Công ty TNHH Sơn Hà(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Trần, Trung Hiếu; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Công ty TNHH Sơn Hà và dự án Chung cư mini Dạ Hợp; Chương II: Phân tích những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp.; Chương III: Nội dung chiến lược Marketing Mix cho dự án Chung cư mini Dạ Hợp
- Ấn phẩmNhững yếu tố thúc đẩy hành vi lựa chọn du học Canada của học sinh, sinh viên và phụ huynh trên địa bàn Hà Nội và gợi ý cho Công ty CP Đào tạo và tư vấn du học MEGA(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Ngọc Thuỳ Linh; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn đi du học của du học sinh và gia đình; Chương II: Khái quát về Công ty Cổ phần Đào tạo và tư vấn du học MEGA và xu hướng đi du học của người Việt Nam; Chương III: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Canada là địa điểm du học.; Chương IV: Những gợi ý ứng dụng cho mảng dịch vụ tư vấn du học Canada tại Công ty CP Đào tạo và Tư vấn du học MEGA
- Ấn phẩmMột số giải pháp truyền thông Online đối với thương hiệu thời trang sunfly của Công ty TNHH Minh Phương PND(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phan, Thuỳ Trang; Phạm, Văn Tuấn, TSChương I: Giới thiệu về Sunfly và phân tích các yếu tố tác động đến chiến lược Marketing hiện tại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Online hiện nay của Thương hiệu thời trang Sunfly.; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông online cho Thương hiệu thời trang Sunfly.
- Ấn phẩmNghiên cứu hành vi sử dụng trang tin Kenh14.vn của giới trẻ và giải pháp marketing để phát triển trang tin tại công ty cổ phần VCCorp(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Tiến Long; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận cơ bản về hành vi người tiêu dùng trong marketing; Chương II: Nghiên cứu thực trạng hành vi người sử dụng trang tin Kenh14.vn tại công ty cổ phần VCCorp; Chương III: Giải pháp marketing để phát triển hoạt động trang tin Kenh14
- Ấn phẩmĐánh giá hiệu quả các công cụ marketing cho việc bán hàng online trên sàn thương mại điện tử www.vatgia.com thuộc VNP group(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Thu Hà; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Tổng quan về thương mại điện tử, website www.vatgia.com và các công cụ marketing hỗ trợ các sản phẩm thương mại điện tử; Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ marketing các sàn thương mại điện tử; Chương III: Đánh giá hiệu quả sử dụng các công cụ marketing và đề xuất giải pháp cho các gian hàng trên sàn thương mại điện tử www.vatgia.com
- Ấn phẩmChiến lược tái định vị cho các trung tâm thương mại của công ty cổ phần Vincom Retail(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Minh Nhật; Phạm, Hồng Hoa, TSChương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
- Ấn phẩmThị trường đồ gỗ nội thất tại Hà Nội và cơ hội kinh doanh cho Eurowindow(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Khánh Linh; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Phân tích thị trường đồ gỗ nội thất tại Hà Nội và môi trường kinh doanh; Chương I: Nguồn lực của công ty cố phần Eurowindow và cơ hội kinh doanh trên thị trường đồ gỗ nội thất; Chương III: Đề xuất Giải pháp marketing
- Ấn phẩmXây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam năm 2017(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Lê, Thị Phương Thảo; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam và sản phẩm máy làm mát.; Chương II: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm máy làm mát.; Chương III: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm mới - máy làm mát - của công ty Nagakawa trong năm 2017.
- Ấn phẩmCông tác quản lý tài sản cố định của công ty cố phần khoá Việt Tiệp(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Hùng Sơn; Hà, Sơn Tùng, TSPhần I: Tổng quan về công ty cổ phần khoá Việt Tiệp; Phần II: Thực trạng công tác quản lý tài sản cố định của công ty cố phần khoá Việt Tiệp; Phần III: Phương hướng, mục tiêu và giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý tài sản cố định của công ty cổ phần khoá Việt Tiệp
- Ấn phẩmỨng dụng Marketing trong kinh doanh dịch vụ tư vấn và thiết kế website của công ty cổ phần ENUY(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Thuỷ; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng marketing trong kinh doanh dịch vụ tư vấn và thiết kế website; Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trong kinh doanh dịch vụ tư vấn và thiết kế website tại công ty cổ phần công nghệ ENUY Việt Nam; Chương III: Định hướng và Giải pháp hoàn thiện quá trình ứng dụng marketing trong kinh doanh dịch vụ tư vấn và thiết kế website tại công ty cổ phần công nghệ ENUY
- Ấn phẩmHoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp trong kinh doanh dịch vụ ứng dụng di động của Công ty TNHH tư nhân Paktor singapore - chi nhánh Việt Nam.(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing tích hợp và những xu hướng truyền thông Marketing mới cho dịch vụ số; Chương II: Tổng quan về công ty TNHH Tư nhân Paktor Singapore, và thực trạng chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm ứng dụng di động Paktor

