Quản trị Marketing CLC
Duyệt Quản trị Marketing CLC theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 154 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên. Trường hợp nghiên cứu: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Nam Định(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Vũ, Thị Bích Đào; Phạm, Văn Tuấn, TSChương I: Cơ sở lý luận về Marketing nội bộ và sự cam kết gắn bó của nhân viên; Chương II: Thực trạng sự ảnh hưởng của Marketing nội bộ đối với sự cam kết gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định; Chương III: Đề xuất một số giải pháp Marketing nội bộ nhằm nâng cao sự gắn bó của nhân viên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Nam Định
- Ấn phẩmẢnh hưởng của online influencer tới người tiêu dùng Việt Nam - đề xuất dịch vụ cho khách hàng của công ty cổ phần iAgency(Kinh tế quốc dân, 2018) Phạm, Chí Hiếu; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Mở đầu; Chương II: Tổng quan nghiên cứu; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu
- Ấn phẩmẢnh hưởng của xúc tiến bán tới quyết định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng thuộc Công ty cổ phần Địa Điểm Việt(Kinh tế quốc dân, 2018) Dương, Thuỳ Dung; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Kết quả nghiên cứu; Chương III: Đề xuất kiến nghị
- Ấn phẩmB2B Marketing: Nghiên cứu tình huống Dentsu One với khách hàng lớn- Honda VN(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Lưu, Thu Phương; Vũ, Huy Thông , PGS. TSChương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu về quá trình ra quyết định mua dịch vụ của khách hàng tổ chức; Chương II: Tình hình kinh doanh và nguồn lực hiện tại của Dentsu One; Chương III: Nghiên cứu tình huống với khách hàng lớn Honda VN; Chương IV: Những đề xuất để hoàn thiện hoạt động B2B Marketing của Dentsu One trong vòng 3 năm (2019-2022)
- Ấn phẩmCác giải pháp Marketing chiến thuật cho kinh doanh sản phẩm thời trang tại chi nhánh siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng(Kinh tế quốc dân, 2018) Trương, Công Huy; Trần, Minh Đạo, PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing và marketing chiến thuật; Chương II: Thực trạng marketing chiến thuật trong kinh doanh cho sản phẩm thời trang của chi nhánh siêu thị Thành Đô (352 Giải Phóng); Chương III: Hoàn thiện các công cụ marketing chiến thuật cho chi nhánh siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng
- Ấn phẩmCác giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của Công ty cổ phần Đào tạo Quản lý trực tuyến OMT(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Trần, Hoài An; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp Marketing đối với dịch vụ; Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng các giải pháp Marketing đối với dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT; Chương III: Đề xuất hoàn thiện các giải pháp Marketing cho dịch vụ xây dựng bài giảng Elearning cho doanh nghiệp của công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT
- Ấn phẩmCác Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Đinh, Thị Hải Anh; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về các Giải pháp marketing thu hút khách lưu trú tại khách sạn Duy Anh trong thời gian qua; Chương III: Hoàn thiện các Giải pháp nhằm marketing thu hút khách lưu trú cho khách sạn Duy Anh
- Ấn phẩmCác giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL tại công ty cổ phần Lâm Thao(Kinh tế quốc dân, 2018) Lê, Chí Thành; Phạm, Văn Tuấn, TSChương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
- Ấn phẩmCải thiện hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng kết nối phòng tập WEFIT(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Đào, Thị Vân Khánh; Phạm, Hồng Hoa, TS.Chương I: Tổng quan về gắn kết với khách hàng; Chương II: Thực trạng doanh nghiệp và hoạt động gắn kết với khách hàng của ứng dụng WEFIT; Chương III: Đề xuất giải pháp
- Ấn phẩmChiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel của công ty TNHH BOXI Việt Nam(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Trần, Thị Thu Trang; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
- Ấn phẩmChiến lược Marketing cho sản phẩm phần mềm Uptek của công ty Tân Phát thực trạng và giải pháp hoàn thiện(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Đỗ, Trường Giang; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Phân tích môi trường hoạt động của doanh nghiệp Tân Phát; Chương II: Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ phần mềm UPTEK của công ty Tân Phát; Chương III: Nhận xét về hoạt động Marketing và giải pháp cho chiến lược Marketing Mĩ của Công ty Tân Phát
- Ấn phẩmChiến lược nội dung qua hoạt động Internet Marketing(Kinh tế quốc dân, 2018) Trương, Nghi Phương; Trương, Đình Chiến, PGS.TSChương I: Hệ thống cơ sở lý luận về marketing trực tuyến; Chương II: Tổng quan về công ty và tình hình thực hiện marketing; Chương III: Hành vi khách hàng mục tiêu; Chương IV: Đề xuất xây dựng chiến lược Internet Marketing
- Ấn phẩmChiến lược tái định vị cho các trung tâm thương mại của công ty cổ phần Vincom Retail(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Minh Nhật; Phạm, Hồng Hoa, TSChương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
- Ấn phẩmChiến lược truyền thông Marketing cho Trung tâm tiếng Anh gia sư trực tuyến Freetalk English(Kinh tế quốc dân, 2018) Vũ, Thị Diệu Hiền; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing; Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội; Chương III: Hoàn thiện chiến lược truyền thông Marketing của Trung tâm tiếng Anh gia sự trực tuyến Freetalk English tại thành phố Hà Nội đến năm 2020
- Ấn phẩmChiến lược truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Vũ, Tiến Văn; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
- Ấn phẩmChính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cp từ vấn và triển khai công nghệ thiên ân(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn Thị Bích Vân; Trần, Minh Đạo, GS. TSChương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
- Ấn phẩmChính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê(Kinh tế quốc dân, 2018) Nguyễn, Thanh Hằng; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ trong hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ; Chương II: Thực trạng chính sách sản phẩm dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm cho dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Rao Thuê
- Ấn phẩmCông tác quản lý tài sản cố định của công ty cố phần khoá Việt Tiệp(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Hùng Sơn; Hà, Sơn Tùng, TSPhần I: Tổng quan về công ty cổ phần khoá Việt Tiệp; Phần II: Thực trạng công tác quản lý tài sản cố định của công ty cố phần khoá Việt Tiệp; Phần III: Phương hướng, mục tiêu và giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý tài sản cố định của công ty cổ phần khoá Việt Tiệp
- Ấn phẩmĐánh giá chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Nguyễn, Thị Hường Liên; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu trong ngành marketing; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
- Ấn phẩmĐánh giá chất lượng dịch vụ và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Nguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS.Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường chất lượng dich vụ ăn uống; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
- Ấn phẩmĐánh giá hiệu quả các công cụ marketing cho việc bán hàng online trên sàn thương mại điện tử www.vatgia.com thuộc VNP group(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Thu Hà; Vũ, Huy Thông, PGS.TSChương I: Tổng quan về thương mại điện tử, website www.vatgia.com và các công cụ marketing hỗ trợ các sản phẩm thương mại điện tử; Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ marketing các sàn thương mại điện tử; Chương III: Đánh giá hiệu quả sử dụng các công cụ marketing và đề xuất giải pháp cho các gian hàng trên sàn thương mại điện tử www.vatgia.com
- Ấn phẩmĐánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch "Đánh thức cảm xúc phái đẹp" của công ty cổ phần Vincom Retail(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Liên Hương; Nguyễn, Hoài Long, TSChương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Agribank E-mobile banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tại Hà Nội(Kinh tế quốc dân, 2018) Tống, Quỳnh Trang; Nguyễn, Hoài Long, TSChương I: Phần mở đầu; Chương II: Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu E-servqual; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu về mức dộ hài lòng của khách hàng về dịch vụ; Chương V: Giải pháp Marketing nâng cao sự hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp
- Ấn phẩmĐánh giá thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng và một số đề xuất cho hoạt động marketing đến năm 2020(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Vũ, Chí Khang; Nguyễn, Thu Lan, TSChương I: Giới thiệu về thị trường dịch vụ tour du lịch Việt Nam và công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng; Chương III: Các giải pháp cho hoạt động marketing cho dịch vụ tour du lịch của công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trí Dũng đến năm 2020

