Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Tác giả "Hoàng Thị Lan Hương"
Đang hiển thị 1 - 5 của tổng số 5 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện hoạt động cung ứng tại khách sạn de l'Opera Hà Nội - MGalleryTạ Thủy Tiên; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn de l’Opera Hà Nội - MGallery và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động cung ứng tại khách sạn de l’Opera Hà Nội - MGallery; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động cung ứng tại khách sạn de l’Opera Hà Nội - MGallery.
- Ấn phẩmGiải pháp tăng cường hoạt động thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khu căn hộ du lịch Fraser Residence HanoiChu Thị Nhung; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu về căn hộ du lịch Fraser Residence Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại căn hộ Fraser Residence Hanoi; Chương 3: Các giải pháp tăng cường thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại căn hộ Fraser Residence Hanoi.
- Ấn phẩmGiải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van BayTrần Vũ Yên Khuê; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay; Chương 2: Đánh giá tình hình phát triển bền vững tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay; Chương 3: Đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay
- Ấn phẩmHoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái HàBùi Phương Anh; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Grand Vista HanoiPhạm Kiều Chi; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn Grand Vista Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Grand Vista Hanoi; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Grand Vista Hanoi

