Quản trị khách sạn
46 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Tài liệu mới nhất
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn DIC Star Vĩnh PhúcTrần Thị Thu Huyền; Đào Minh NgọcChương 1: giới thiệu tổng quan về khách sạn dic star vĩnh phúc và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc; Chương 3: giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn dic star vĩnh phúc
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động truyền thông đối với chương trình ẩm thực mùa lễ hội tại khách sạn pan pacific hà nộiPhạm Thị Thùy Dương; Phạm Thị Thu PhươngChương 1: Giới thiệu Khách sạn Pan Pacific Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông của; Chương trình Ẩm thực mùa lễ hội tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của; Chương trình Ẩm thực mùa lễ hội tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng the hudson rooms tại khách sạn capella hanoiNguyễn Phương Anh; Nguyễn Thị Phương ThảoChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Hudson Rooms của khách sạn Capella Hanoi
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác quản trị nhân sự của bộ phận bếp bánh khách sạn Capella Hà NộiLê Hà Phương; Nguyễn Thị Phương ThảoChương 1: Giới thiệu về cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị nhân sự tại bếp bánh khách sạn Capella Hà Nội; Chương 3: Các giải pháp giúp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự của bộ phận bếp bánh tại khách sạn Capella Hà Nội
- Ấn phẩmGiải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van BayTrần Vũ Yên Khuê; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay; Chương 2: Đánh giá tình hình phát triển bền vững tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay; Chương 3: Đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay
- Ấn phẩmHoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái HàBùi Phương Anh; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách Sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả về quá trình thực tập tại bộ phận Đặt phòng - Doanh thu; Chương 2: Phân tích thực trạng các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà