Quản trị khách sạn
Duyệt Quản trị khách sạn theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 46 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmTăng cường thu hút và triển khai các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2008) Nguyễn, Bá Chí; Nguyễn, Thị Hường, PGS.TSChương I: Lý luận chung về thu hút và triển khai các dự án FDI và sự cần thiết phải thu hút và triển khai các dự án FDI vào lĩnh vực bất động sản.; Chương II: Thực trạng thu hút và triển khai các dự án FDI trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam trong những năm qua.; Chương III: Một số giải pháp tăng cường thu hút và triển khai các dự án FDI trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam trong thời gian tới.;
- Ấn phẩmGiải pháp tăng cường huy động vốn tại Chi nhánh NHNo&PTNT Huyện Vĩnh Tường.(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2011) Đặng, Thị Hương Nghệ; Nguyễn,, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Tổng quan về hoạt động huy động vốn của Ngân hàng thương mại.; Chương II: Thực trạng công tác huy động vốn tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Vĩnh Tường.; Chương III: Giải pháp và kiến nghị về việc tăng cường huy động vốn tại Chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vĩnh Tường.;
- Ấn phẩmGiải pháp cải tiến quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hanoi(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Trần, Mai Vy; Đồng, Xuân Đảm,TSChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
- Ấn phẩmCác giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Dương, Thị Nhung; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng hoạt động M arketing tại công ty Cổ phần du lịch Kim Liên; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động M arketing tại công ty cổ phần du lịch Kim Liên.
- Ấn phẩmGiải Pháp Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Sofitel Plaza Hanoi(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Phạm, Lâm Diệu Hương; Phạm, Thị Thu Phương,THSChương I: Giới thiệu Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi và tóm tắt quá trình thực tập tại các bộ phận trong khách sạn.; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng lưu trú tại khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Trần, Phúc Hậu; Đồng, Xuân Đảm, TSChương I: Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trang quy trình quảng cáo hướng tới khách nội địa tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam; Chương III: Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình quảng cáo hướng tới thị trường khách nội địa của khách sạn Công Đoàn Việt Nam.;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại bộ phận lễ tân của Công ty Cổ Chương Du lịch Kim Liên(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Lan Hương; Hoàng, Thị Lan Hương, Th.SChương I. Giới thiệu về Công ty Cổ Chương Du lịch Kim Liên và mô tả quá trình thực tập; Chương II. Vấn đề nghiên cứu lựa chọn: “Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kim Liên 1”; Chương III. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kim Liên 1;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix của khách sạn Angel Palace(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Phương Trang; Phạm, Thị Thu Phương, Th.S.Chương I: Giới thiệu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing – mix tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing – mix tạ khách sạn Angel Palace;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Du lịch Kim Liên(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Trần, Nhật Hà; Hoàng, Thị Lan Hương, TSChương I: Giới thiệu về cơ sở thực tập – CTCP DL Kim Liên; Chương II: Thực trạng công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Du lịch Kim Liên.; Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Du lịch Kim Liên.;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng các dịch vụ bổ sung tại khách sạn Angel Palace(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Giang Khánh Huyền; Phạm, Thị Thu Phương, ThSChương I: Tổng quan nghiên cứu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng vấn đề chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp để hoàn thiện chất lượng dịch vụ bổ sung của khách sạn Angel Palace;;
- Ấn phẩmGiải pháp thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội.(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Nữ Hoàng Tâ,; Nguyễn,, Thị Quỳnh Trang, ThSChương I: Giới thiệu chung về khách sạn; Chương II: Đặc điểm khách du lịch Hàn Quốc và thực trạng về nguồn khách của khách sạn Mường Thanh; Chương III: Các kết luận, đề xuất giải pháp và một số kiến nghị nhằm thu hút khách Hàn Quốc tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội;
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Hà Nội Daewoo(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2015) Dương, Thị Thu Trang; Nguyễn, Quỳnh Trang, Th.SChương I: giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập; Chương II: thưc trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn daewoo hà nội; Chương III: một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn hà nội daewoo trong thời gian tới
- Ấn phẩmGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG NHÀ HÀNG CAFÉ LAUTREC TẠI KHÁCH SẠN DE L’OPERA HÀ NỘINguyễn Thị Hồng Anh; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Giới thiệu chung về khách sạn de L’Opera Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Café Lautrec tại khách sạn de L’Opera Hà Nội; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng Café Lautrec tại khách sạn de L’Opera Hà Nội
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann HanoiPhạm Thị Thu An; Đào Minh NgọcChương 1: Giới thiệu về khách sạn The Ann Hanoi và quá trình thực tập tại The Ann Hanoi; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị mua hàng tại khách sạn Capella Hà NộiNông Hoàng Anh; Trần Huy ĐứcChương 1. Giới thiệu về khách sạn Capella Hà Nội và quá trình thực tập của sinh viên; Chương 2. Đánh giá thực trạng công tác quản trị thu mua tại khách sạn Capella Hà Nội; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị thu mua tại khách sạn Capella Hà Nội
- Ấn phẩmGiải pháp tăng doanh thu bộ phận F&B tại khách sạn ApricotNguyễn Việt Anh; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Giới thiệu về khách sạn Apricot và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng doanh thu của bộ phận F&B khách sạn Apricot; Chương 3: Các giải pháp nhằm tăng doanh thu của bộ phận F&B khách sạn Apricot
- Ấn phẩmGiải pháp tăng cường hoạt động thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khu căn hộ du lịch Fraser Residence HanoiChu Thị Nhung; Hoàng Thị Lan HươngChương 1: Giới thiệu về căn hộ du lịch Fraser Residence Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại căn hộ Fraser Residence Hanoi; Chương 3: Các giải pháp tăng cường thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại căn hộ Fraser Residence Hanoi.
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Café Lautrec khách sạn De l'Opera HanoiĐoàn Thu Phương; Nguyễn Thị Phương ThảoChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn De l’Opera Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Café Lautrec
- Ấn phẩmGiải pháp tăng doanh thu từ dịch vụ hội nghị, hội họp tại khách sạn InterContinental Hanoi WestlakePhạm Thùy Dương; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Giới thiệu về InterContinental Hanoi Westlake và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng doanh thu từ hoạt động kinh doanh dịch vụ hội nghị, hội họp tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh dịch vụ hội họp tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao thiện chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club Lounge của khách sạn Sheraton Hà NộiNguyễn Dương Quỳnh; Lê Thị Bích HạnhChương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club lounge; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Club lounge
- Ấn phẩmMột số giải pháp hoàn thiện các chính sách tạo động lực cho nhân viên tại khách sạn Capella HanoiBùi Thị Khánh Vân; Nguyễn Đức TrọngChương 1: Giới thiệu về khách sạn Capella Hanoi và quá trình thực tập của sinh viên tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về các chính sách tạo động lực cho nhân viên tại khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách tạo động 4 lực cho nhân viên tại khách sạn Capella Hanoi
- Ấn phẩmCác giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Hội nghị của khách sạn Novotel Thái Hà Hà NộiNguyễn Hà Thảo Nguyên; Đào Minh NgọcChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn Novotel Thái Hà Hà Nội và mô tả quá trình thực tập tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng khách sử dụng dịch vụ hội nghị của khách sạn Novotel Thái Hà Hà Nội; Chương 3: Giải pháp giúp thu hút khách sử dụng dịch vụ Hội nghị của khách sạn Novotel Thái Hà Hà Nội
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác đào tạo nhân viên tại nhà hàng Koki của khách sạn Capella HanoiNgô Thị Trang; Phạm Thị Thu PhươngChương 1: Giới thiệu tổng quan về khách sạn Capella Hanoi và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nhân viên tại nhà hàng Koki khách sạn Capella Hanoi; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên tại nhà hàng Koki khách sạn Capella Hanoi
- Ấn phẩmMột số giải pháp nhằm tối đa hóa doanh thu dịch vụ MICE của khách sạn Novotel Hà Nội Thái HàNguyễn Thị Bích Ngọc; Trần Huy ĐứcChương 1: Giới thiệu về khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Đánh giá thực trạng doanh thu dịch vụ MICE tại khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà; Chương 3: Một số giải pháp nhằm tối đa hóa doanh thu dịch vụ MICE của khách sạn Novotel Hà Nội Thái Hà.

