Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Bùi, Thị Hồng Nhung"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2021) Bùi, Thị Hồng Nhung; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.

