Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Bùi, Thị Phương Hoa"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmĐộng cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2021) Bùi, Thị Phương Hoa; Trần, Minh Đạo, GS.TS; Vũ, Minh Đức, PGS.TSChương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.

