Ấn phẩm

Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Xem mô tả

240

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Thị Phương Hoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quần áo đã qua sử dụng , Việt Nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép