Ấn phẩm
Động cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Xem mô tả
240
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Thị Phương Hoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quần áo đã qua sử dụng , Việt Nam
